NÉT QUYẾN RŨ KHÔNG THỂ CHỐI TỪ TRONG PHONG CÁCH BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI

Đăng bởi Mỹ Duyên vào lúc 22.06.2021

Một phong cách thiết kế thể hiện xu hướng thời đại mang nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung, sang trọng không thể không nhắc đến đó là biệt thự hiện đại. Với đội ngũ kiến trúc sư tài hoa, sáng tạo của Futodesign sẽ tôn lên sự đẳng cấp, khẳng định giá trị riêng và địa vị của gia chủ. Một nét quyến rũ không thể chối từ trong phong cách biệt thự hiện đại mà Futodesign sẽ mang đến cho bạn qua bài viết dưới đây.

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Đặc điểm của phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

Ngôi nhà nơi chứa chan hạnh phúc gia đình, thể hiện niềm tự hào của gia chủ. Không chỉ còn là nơi đi chốn về, một ngôi nhà còn thể hiện địa vị gia chủ trong xã hội. Một ngôi nhà xây lên sẽ được nghiên cứu rất kỹ về phong thuỷ, kiểu sáng, phong cách. Phong cách biệt thự hiện đại đang là một xu thế trong những năm gần đây. Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người hướng tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhiều hơn.

Là một phong cách thiết kế kiến trúc mới ở nước ta. Các kiến trúc sư sáng tạo và phát triển từ các mẫu biệt thự xưa cũ lên các ngôi nhà biệt thự mang hiện đại có phần thoáng và sang trọng hơn rất nhiều. Có thể thiết kế biệt thự theo bất kì nguyên tắc nào, chính vì vậy các kiểu dáng của những ngôi nhà biệt thự được sáng tạo không hề giống nhau. Mỗi biệt thự sẽ thể hiện tính cách, sự tinh tế và nét nghệ thuật của gia chủ. 

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Nét đẹp trong phong cách thiết kế biệt thự hiện đại

Toát lên từ những ngôi nhà biệt thự đó là sự đơn giản, thanh lịch. Càng nhìn kỹ một ngôi nhà chúng ta càng thấy kiểu dáng thiết kế thực sự rất cơ bản, nhưng tại sao nó lại có sự quyến rũ như vậy. Từ đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư đã thể hiện những đường nét năng động, không hề cầu kỳ, rườm rà. Chính sự đơn giản, nhẹ nhàng ấy đã toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng của gia chủ.

Không cần một không gian quá rộng lớn vẫn có thể tạo nên một tòa biệt thự. Với chi phí thiết kế không quá cao như các mẫu biệt thự lâu đài hay tân cổ điển. Đặc trưng phong cách thiết kế này đó là sử dụng những vật liệu hiện đại, không cần quá cầu kỳ, mọi thứ đều đơn giản, tiện lợi và thân thiện với môi trường. Ngay trong những khu đô thị, phố xá đông đúng vẫn có thể tạo nên được biệt thự rất hiện đại mà vẫn đảm bảo được không gian thoáng mát, rộng rãi.

Phần không gian mở được ưu tiên lên hàng đầu. Không giống phong cách tân cổ điển, kiến trúc sư sẽ ưu tiên lược bỏ các chi tiết trang trí trên tường, trần nhà để tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Đồ nội thất trong nhà được lựa chọn sao cho công năng sử dụng được tối ưu nhất, hữu ích. 

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Các xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhất hiện nay

Biệt thự 3 tầng kiểu mái Thái

Kiểu biệt thự này được dựa trên các mẫu nhà mang đậm chất Á Đông. Ngôi nhà toát lên phong cách cá tính sang trọng, các mẫu mã đa dạng và ưu điểm nhất chính là khả năng thoát nước nhanh từ kiểu mái Thái. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nước ta, chính vì vậy được ứng dụng nhiều trong thiết kế xây nhà biệt thự tại Việt Nam

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự sân vườn

Mang tính sáng tạo và thẩm mỹ rất cao trong mẫu biệt thự này. Kết hợp cùng khoản sân vườn mang đến cho gia chủ một không gian sống xanh tươi hoàn hảo. Thiết kế cùng ban công phòng ngủ có hướng view nhìn ra vườn. Mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn, nhẹ nhàng khi ngắm nhìn được trọn vẹn vẻ đẹp của khu vườn phía trước ngôi nhà của mình.

Một khoảng sân vườn có thể biến tấu thành nơi tận hưởng những bữa tiệc ngoài trời, một khu vực đọc sách, tận hưởng âm nhạc cùng gia đình. Chỉ cần một khoảng sân nhỏ được sáng tạo, kết hợp với các loại cây cảnh, đèn vàng trang trí sẽ tạo nên một không gian sống ấm áp, một bầu không khí trong lành.

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế này rất phù hợp với những mảnh đất có hai mặt tiền. Thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của các góc nhìn khác nhau của ngôi nhà, đem đến các không gian sống xanh cho gia chủ. Từ lợi thế 2 mặt tiền, các kiến trúc sư sẽ phát triển thiết kế để phần ánh sáng tự nhiên được sử dụng tối đa hơn. Mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho ngôi nhà. Biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền là một công trình được đánh giá rất cao từ tính thẩm mỹ, độ bề thế và sự chắc chắn trong thiết kế kiến trúc. Hội tụ các không gian kiến trúc sang trọng, ý tưởng thiết kế độc đáo sáng tạo, công năng đầy đủ tiện ích.

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại

Đơn vị nào uy tín thi công biệt thự hiện tại?

Một cái tên nổi bật trong ngành thiết kế, thi công kiến trúc đó là Futodesign, đơn vị thi công nội thất của công ty Phương Toàn. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết thiết kế phong cách biệt thự hiện đại ra sao có thể tham khảo thêm từ Futodesign. Chuyên tư vấn và thiết kế các công trình kiến trúc hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam lân cận. 

Sở hữu nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao đã được đánh giá qua nhiều dự án thực tế. Futodesign sẽ đem đến những sản phẩm dịch vụ có chất lượng hàng đầu mà giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về Futodesign và tiếp nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua các hình thức sau:

Website: futodesign.vn

 Email: futodesign.vn@gmail. com

 

 

Tags : Thiết kế biệt thự
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: